Tháng Ba về!



 Em đặt nỗi niềm sang một bên đưa nụ cười ra chào đón thế gian
để rồi đêm về em quấn mình trong khắc khoải...
em bây giờ xa lạ với cả người em yêu, cứ để nụ cười phớt lờ cuộc sống, em giam mình lại hay em đang tan ra với xã hội? Em chưa bao giờ trả lời được cho câu hỏi đó của mình.
Em cứ cái kiểu như chú hề trong xi-nê, mang phù phiếm so đo cùng phù phiếm... rồi em lại thấy mình lạc lõng trong từng câu nói của người thương, bơ vơ qua từng quán vắng phố quen...
chốn cũ, con người cũ mà hai tâm hồn men theo hai lối khác, ngõ chung bây giờ có người khác đã ghé đi....
Em đứng lại chợt thấy mình trơ trọi biết bao nhiêu...

Comments

  1. MT sang thăm , tuần mới tràn ngập niềm vui , may mắn ..L Đ nhé!

    ReplyDelete
  2. Tháng Ba chắc là nhiều nỗi niềm... Chúc Lắng đọng một tháng 3 bình yên nhé!

    ReplyDelete
  3. ...Và năm tháng cứ trôi đi như chưa bao giờ có một lần dừng lại...
    Anh ghé thăm em chiều nay.Chúc em vvui nhé !

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts