Màu trắng Loa kèn đã nhạt hay chưa?


Tự nhiên mất hết động lực để cố gắng. cảm thấy thất vọng với chính mình quá. lại bắt đầu chạy lăn quăn đi tìm mục tiêu để cố gắng, rất muốn cố gắng.
gần 5 năm trôi qua cứ để cuộc sống nó chảy một cách tự nhiên, ko hướng tới một con đường nào cho cho chính mình cả. nhận thấy sự ngốc nghếch của mình ko phải là nhỏ, rồi còn vật vã vì sao lại lãng phí nhiều thời gian đến vậy, vì sao? vì một lý lo mà ai nghe cũng chỉ muốn tán cho một cái để ko còn thấy cái mặt mình trên cuộc đời này nữa. cảm thấy có lỗi và vô trách nhiệm với bản thân quá, đã vậy còn cố gắng kéo dài trong 1 năm qua, để cuối cùng nhận lấy điều gì? nhận lại nhiều nỗi buồn hơn bao giờ hết.

* * *
Những ngày đầu tháng 4 ngộ quá, ủ ê cả ngày xong lại chẳng có giọt mưa nào cả. thỉnh thoảng lại mưa trận mưa ko kịp vuốt mặt, mưa cứ xối xả xối xả làm cái đầu vốn không ổn của mình lại thêm trầm trọng hơn. chỉ muốn tìm một chổ nào đấy đc nằm yên thả lõng người khỏi phải suy nghĩ và mệt mỏi nữa......

Comments

Popular Posts